Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010











Diablo 3 :

(DTG) - Cái tên “Diablo 3” thực sự khiến cộng đồng game thủ xôn xao nhiều tuần qua khi thông tin tên miền diablo3.com và diabloiii.com.es đã được Blizzard “trưng dụng”.


Trong nhiều ngày qua, Diablo 3 đã trở thành chủ để sôi nổi tại nhiều diễn đàn game trên thế giới. Sau thành công vang dội của seri game Diablo, những fan của Blizzard đang rất trông mong phiên bản online của dòng game nhập vai nổi tiếng này.

Thậm chí, trên diễn đàn những người hâm mộ Diablo (diablofans.com), đã xuất hiện vô số topic đề xuất ý tưởng cho tựa game này. Cũng trên diễn đàn này, cái tên “Diablo 3” được xuất hiện ngang hàng với những bản Diablo đã ra mắt cũng như các tựa game nổi tiếng khác của Blizzard càng khiến cho tin đồn về sự ra mắt của Diablo 3 trở nên nóng bỏng.

Tuy nhiên, một thông tin khác cho biết, trong tạp chí PC Gamer Hoa Kỳ phát hành tháng tới sẽ có bài báo bác bỏ những tin đồn trên. Sự kiện này khiến rất nhiều người thất vọng khi giấc mơ về bản kế tiếp của Diablo đang bị “lung lay” dữ dội. “Chúng tôi khẳng định Diablo chỉ là tin đồn” - Kristen Salvatore, biên tập viên của tạp chí PC Game quả quyết.

Kristen cũng cho biết họ sẽ mang đến cho độc giả hai thông tin cực kỳ nóng hổi trong số tạp chí kế tiếp. Nhưng trong đó chắc chắn không có một “tín hiệu” nào từ Blizzard. Thông tin trên cũng đươc Dan Stapleton, biên tập viên chính của tạp chí PC Gamer xác nhận.

Nhiều fan hâm mộ của Diablo tin rằng đây chỉ một chiêu bài của Blizzard nhằm dấu nhẹm thông tin về Diablo 3. Cũng như những gì họ đã từng làm với Star Craft II trong một thời gian dài. Và hành động “úp úp mở mở” này của Blizzard quả thực rất có hiệu quả. Trong một cuộc khảo sát của diễn đàn diablo-3.net, có đến gần 50% số người tham gia cho rằng Diablo 3 sẽ ra mắt vào năm 2008 trong khi chỉ có khoảng 15% game thủ tin đây là điều vớ vấn. Chưa rõ nguồn tin nào là chính xác, nhưng khi nhà phát triển chưa có bất cứ động thái nào thì chúng ta cũng không nên quá kỳ vọng.

Theo một nguồn tin không chính thức từ bộ phần thiết kế của Diabl0 3 thì ngày phát hành của Diablo 3 sẽ như sau:

Ngày phát hành phiên bản thử nghiệm trực tuyến sẽ là ngày 11/9/2009


Phiên bản chính thức sẽ được phát hành trước Giáng sinh vào ngày 24/12/2009

Cũng theo nguồn tin này thì cấu hình tối thiểu của Diablo 3 dành cho máy PC và Macintosh sẽ là:
PC:
Operating System: Windows XP/ Vista
Processor: 1.4GHz or higher CPU.
RAM: 1Gb or more.
Video: 128Mb video card Dx9
Hard Drive Space: 4-8GB

Mac:

Operating System: MacOS X 10.3 (Panther) or better.
Processor:1.6GHz or higher.
RAM: 1Gb or higher, DDR RAM recommended.
Video: 128mb ATI or NVIDIA video card
Hard Drive Space: 4-8 GB

Tuy nhiên tất cả những thông tin này chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thức nào cả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét